วิธีการสมัคร BX.IN.TH และวิธีซื้อขาย Bitcoin



วิธีการสมัคร BX.IN.TH สำหรับผู้เริ่มต้น

กระเป๋าบิทคอยน์ (BX.IN.TH)

วิธีการสมัคร BX.IN.TH เพื่อให้ได้เลขกระเป๋าบิทคอยน์ – การลงทุนบิทคอยน์เบื้องต้น สำหรับสมาชิกที่เพิ่งเข้ามาเทรดดิ้ง หรือ ขุดบิทคอนย์นั้น เราจะต้องมีกระเป๋าบิทคอยน์ก่อน ซื้อตัวกระเป๋าบิทคอยน์นั้น สามารถสมัครได้ฟรีได้ที่เว็บเทรดดิ้ง  BX.IN.TH

ทำไมต้องมีกระเป๋าบิทคอยน์

กระเป่าบิทคอยน์ ก็เปรียบได้กับ เลขที่ในสมุดบัญชีธนาคารนั้นเอง เวลาใครจะโอนบิทคอยน์ให้เรา หรือ เราจะโอนบิทคอยน์ให้ใครนั้นเราจะอ้างอิงเลขที่กระเป๋าบิทคอยน์เป็นหลักสำหรับเว็บที่นิยมสร้างกระเป๋าบิทคอยน์นั้น ในประเทศไทยมีอยู่ไม่กี่เจ้า ที่ใหญ่สุดก็คือ BX.IN.TH

วิธีการสมัคร BX.IN.TH








หลังจาก กดปุ่มลงทะเบียนด้านบนแล้ว 
จะไปที่หน้าหลักของเวป BX  กดปุม REGISTER


กรอกรายละเอียดข้อมูล

เมื่อกดปุ่ม I'm not a robot 
ระบบจะให้ทำการเลือกภาพ ที่ตรงกับคำถามแล้วกด verify

 กดปุ่ม REGISTER


 ไปรับ Password Email 

 กดที่ My Funds แล้ว LOGIN

กดปุ่ม Deposit  
เราจะเห็น เลขบัญชี Bitcoins ของเรา
และต้องทำการ Verify Account  เพื่อยืนยันตัวตน

ยืนยันตัวตน  กรอกรายละเอียดให้ตรงกับบัตรประชาชน
และ แนบรูป ตามตัวอย่าง 2 ภาพ  แล้วกด Submit Verification   
เสร็จแล้ว รอ ระบบ Confirm




ยืนยันอาชีพ




ต่อไปจะเป็นการเพิ่มเพิ่มบัญชีธนาคารสำหรับโอนเงิน

กด MY Funds



กด Bank Accounts




กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง เสร็จแล้วกด Add Bank Account





 ต่อไปจะเป็นการนำเงิน เข้ากระเป๋า  เพื่อ ไว้ซื้อ Bitcoin 
สามารถ นำเงินเข้า หลังจากระบบ Verify เรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาประมาน 1-2 ชั่วโมง

เลืกธนาคาร  และใส่ จำนวนเงิน แล้ว กด Create Deposit

โอนเงินเข้าบัญชี  แนบสลิป แล้วกด Payment Complete แล้วรอระบบ ตรวจสอบ
 เมื่อเงินเข้าระบบแล้ว ในบัญชีเรา จะเห็นเงิน บาทอยู่ในบัญชี

 ต่อไปเป็นขั้นตอนการซื้อ Bitcoins
กด Trading  เพื่อ เปิดคำสั่งซื้อ
เราสามารถใส่ เรท ราคาที่เราต้องการ ซื้อได้  ดูเทียบกับ คำสั่ง ซื้อ ขาย ของคนอื่นๆครับ 
ใส่จำนวนที่ต้องการ แล้ว กด Create Order  เสร็จแล้วรอ คนมา ขายให้เรา


ถ้าสามารถ ซื้อ ได้แล้ว จำนวน BTC จะขึ้นโชว์ 

หลังจากที่เรามี Bitcoins แล้ว เราสามารถ Transfer ไปยังบัญชี Bitcoins ของบุคคลอื่นได้ดังนี้


 ไปที่ Email ที่ใช้สมัคร เพื่อกด ยืนยัน การโอน

เป็นอันเสร็จ เรียบร้อยครับ  รอBTC ไปยังบัญชีปลายทาง 

วิธีการสมัคร BX.IN.TH และวิธีซื้อขาย Bitcoin วิธีการสมัคร BX.IN.TH และวิธีซื้อขาย Bitcoin Reviewed by Ps nackisaiah on เมษายน 29, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย -ASI-. ขับเคลื่อนโดย Blogger.